Tồn tại vì sức khỏe!

MERRO VIỆT NAM CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG NGÔI NHÀ SỨC KHỎE THỊ TRƯỜNG TP. HỒ CHÍ MINH

NGÔI NHÀ SỨC KHỎE – là một mô hình mở rộng phát triển thị trường của công ty, bạn có thể hiểu mô hình ấy giống như các chuỗi cửa hàng hoặc các văn phòng chi nhánh nhỏ của công ty được mở tại một vùng miền nào đó. Với người Merro Quốc Tế, NGÔI NHÀ SỨC KHỎE là biểu tượng của gia đình – sức khỏe – niềm vui – tài lộc & giá trị nhân sinh. Mỗi một cửa hàng khi mở ra cần được thông qua quy trình thẩm hạch sát sao của Công ty như: Diện tích tối thiểu của cửa hàng là 30m², có phòng hội nghị cho 10 người trở lên; Thiết kế của cửa hàng theo đúng mẫu quy định của Tổng công ty (chi phí này do người đứng ra đăng ký mở cửa hàng tự chịu trách nhiệm); Có 02 người quản lý cố định (không phải là người đứng tên đăng ký, đầu tư mở cửa hàng), là người có thể tiến hành tư vấn cho khách hàng, được Công ty sát hạch và có chứng chỉ của Hệ thống Trí Tuệ Merro Việt Nam v…v… Chính vì sự quy chuẩn này, sự hiện diện của mỗi NGÔI NHÀ SỨC KHỎE khi xuất hiện trên thị trường còn là niềm tự hào lớn lao!

Cùng với sự lớn mạnh của Merro Việt Nam, niềm vui, niềm vinh dự hàng đầu này đã đến với thị trường TP. Hồ Chí Minh, với những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm qua đã tạo nền tảng vững chắc cho thị trường bám chặt rễ sâu và đến thời điểm bùng nổ đâm chồi nảy lộc – năm 2017 NNSK THẢO ANH – NGÔI NHÀ SỨC KHỎE đầu tiên đã được khai trương, như một bước đi lớn, càng khẳng định vị thế của Merro tại Việt Nam. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng quy mô NGÔI NHÀ SỨC KHỎE  THẢO ANH TẠI TPHCM của chúng tôi.